VIVINA Smart Box: Tủ giao nhân hàng thông minh là gì?



VNBTIMESTủ VIVINA SMART BOX cho phép người dùng gửi, nhận nhận hàng hóa và bưu phẩm một cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Với việc giao hoặc gửi hàng hóa, vật phẩm vào tủ VIVINA SMART BOX thông minh, người dùng có thể tự giao nhận bưu kiện của mình tại một địa điểm mong muốn, bất kể thời gian nào trong ngày.

VIVINA SMART BOX tủ giao nhận hàng thông minh là trung gian giao nhận hàng hóa. Đây là nơi cất giữ và bảo quản hàng hóa giữa người gửi và người nhận.

Hàng hoá lưu trữ bên trong ngăn tủ sẽ hoàn toàn không chịu tác động bởi các yếu tố bên ngoài như thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm,… Khách hàng có thể yên tâm lưu trữ hàng hoá đến thời điểm nhận hàng.

1. Lợi ích của tủ thông minh VIVINA SMART BOX tủ giao nhận hàng

Tủ VIVINA SMART BOX  cho phép người dùng gửi, nhận nhận hàng hóa và bưu phẩm một cách thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Với việc giao hoặc gửi hàng hóa, vật phẩm vào tủ VIVINA SMART BOX thông minh, người dùng có thể tự giao nhận bưu kiện của mình tại một địa điểm mong muốn, bất kể thời gian nào trong ngày.

Với chức năng “trợ lý trung gian” thay người dùng nhận hàng từ shipper, tủ khóa VIVINA SMART BOX tạm thời lưu trữ và cho phép chủ nhân đơn hàng đến lấy bất kể lúc nào. Shipper tránh được tình trạng giao hàng bất thành, đảm bảo tiến độ, chủ động về thời gian.

Ứng dụng thông minh, linh hoạt:

Bên cạnh những lợi ích dựa trên nhu cầu giao nhận cơ bản của một chiếc tủ VIVINA SMART BOX, tủ VIVINA SMART BOX thông minh còn được trang bị thêm (tùy vào nhu cầu) những tính năng để tối ưu hóa và bảo vệ thông tin người dùng như:

  • Áp dụng công nghệ 4.0, mang đến những phương thức tương tác mới với hệ thống quản lý của tủ.
  • Tích hợp camera quan sát 24/24
  • Tích hợp tính năng đặt hàng trên nền tảng chuyển đổi số quốc gia VIVINA.net
  • Tích hợp máy quét vân tay, quét mã vạch
  • Kích thước tủ và thiết kế được điều chỉnh phù hợp cho từng nhu cầu riêng
  • Màn hình cảm biến hiện đại giúp tối ưu trải nghiệm của khách hàng
  • Quy trình sử dụng được tự động hóa 100% đảm bảo an toàn cho người mua và người bán hạn chế tiếp xúc cũng như lưu trữ hàng hóa

Sử dụng tủ thông minh, người gửi và người nhận không cần gặp mặt trực tiếp và chỉ cần thông qua trung gian giao nhận là chiếc tủ VIVINA SMART BOX này.

Chủ động thời gian giao nhận hàng 

Việc có thể hoạt động 24/24 , vì thế người gửi hay người nhận đều có thể giao nhận vào bất kỳ thời gian nào họ muốn. Đồng thời, có thể yên tâm rằng hàng hóa của mình đang được bảo quản ở nơi an toàn khi bận đi công tác, bận làm việc…

Giao nhận hàng nhanh chóng nhờ VIVINA SMART BOX

Hiện nay rất nhiều trường hợp các món hàng bị chậm trễ, khách mua từ chối nhận hàng hay vô vàn những rủi ro khác làm tăng chi phí hậu cần, đồng thời cũng góp phần gây tắc nghẽn giao thông đô thị và ô nhiễm không khí. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại giúp nâng cấp trải nghiệm người dùng. Theo đó, quá trình gửi/nhận hàng được thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi cho cả hai bên.

Tối ưu hóa quy trình giao nhận, tăng chất lượng đơn hàng

Nhân viên giao hàng có thể giao hàng một lần cho tất cả hộ dân cư sinh sống gần đó chỉ với một lần di chuyển tránh việc đi lại quá nhiều . Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí như xăng xe đi lại và hạn chế việc mất hoặc thất lạc hàng hóa cũng như giúp bảo quản sản phẩm hàng hóa một cách tốt nhất.

Nền tảng VIVINA tích hợp với VIVINA SMART BOX : 

Hiện nay chưa có đơn vị nào có nền tảng giữa người mua và người bán cho nên đây là lợi thế của VIVINA đối với khách hàng. Hầu hết tủ giao nhận ở thị trường Việt Nam chỉ có cho thuê chứ không được tích hợp. VIVINA hướng tới sự tích hợp giữa thương mại điện tử (E-commerce) với VIVINA SMART BOX để thuận lợi cho giao thương giữa hai bên mua bán. Đây cũng là điểm mạnh và cũng như mục tiêu hướng tới của VIVINA trong tương lai gần. Điều này sẽ giúp cho nhà sản xuất có thể bảo quản cũng như an tâm trong việc vận chuyển giúp cho hàng hóa luôn tươi ngon ở trong những ngăn tủ đông mà không sợ giảm chất lượng.

2. Quy trình hoạt động: toàn cảnh mô hình giao nhận đầu cuối với đa điểm dịch vụ nhận hàng cho người dùng

Quy trình hoạt động: toàn cảnh mô hình giao nhận đầu cuối với đa điểm dịch vụ nhận hàng cho người dùng

Chuỗi quy trình thân thiện, dễ dàng gồm 4 bước:

Bước 1: Khu vực cần giao hàng có trang bị VIVINA SMART BOX

Bước 2: Vận chuyển đến khu vực VIVINA SMART BOX và nhập thông tin đơn hàng

Bước 3: Khách hàng nhận được thông báo qua SMS/Email kèm mã lấy hàng

Bước 4: Nhận hàng bằng cách nhập mã lấy hàng (nhập mã OTP hoặc quét QRCode)

Video giới thiệu tủ VIVINA SMART BOX dành cho người mua hàng

Video giới thiệu tủ VIVINA SMART BOX dành cho người giao hàng

There are no comments yet

Tin mới hơn ...