Quảng bá Du lịch Việt Nam tại WTM London 2019



VNBTIMES – Hội chợ du lịch thế giới (World Travel Market – WTM) London 2019 khai mạc ngày 4/11 tại thủ đô London, vương quốc Anh với sự tham dự của trên 5.000 đơn vị triển lãm và 51.000 đại diện các cơ quan, tổ chức du lịch, khách hàng, báo chí truyền thông đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) tham dự WTM London 2019 do Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Trùng Khánh làm trưởng đoàn

Đoàn Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) tham dự WTM London 2019 do Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Trùng Khánh dẫn đầu, cùng Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và hơn 40 doanh nghiệp lữ hành inbound triển khai các hoạt động xúc tiến quảng bá Du lịch Việt Nam với nhiều sự kiện trong khuôn khổ Hội chợ, như tổ chức họp báo và giới thiệu điểm đến Việt Nam – thành phố Hồ Chí Minh với sự chủ trì của VNAT và Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh; quảng bá điểm đến thành phố Hồ Chí Minh; tổ chức chương trình “Giờ vàng – Happy hour”  tại gian hàng Việt Nam, giới thiệu ẩm thực Việt Nam với quốc tế; gặp gỡ và làm việc với đối tác…

Nhiều hoạt động giới thiệu, quảng bá Du lịch Việt Nam tại sự kiện

Trong thông điệp chào mừng WTM London 2019, Thủ tướng Anh Boris Johnson đã nhấn mạnh đến thành công của du lịch vương quốc Anh kể từ lần đầu tiên tổ chức sự kiện WTM. Du lịch đóng góp du lịch 68 tỷ bảng cho nền kinh tế Anh, tạo ra 1,6 triệu việc làm, năm 2018 vương quốc Anh đã thu hút 38 triệu du khách trên thế giới.

Các ấn phẩm quảng bá Du lịch Việt Nam mang đến cho khách hàng những thông tin cần thiết
Được ví như “trung tâm của các ý tưởng du lịch” – WTM tiếp tục là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác dành cho ngành du lịch các nước giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp đồng…
WTM là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác du lịch…

Theo Việt Hùng-Tuấn Linh/ Tạp chí Du lịch

There are no comments yet

Tin mới hơn ...