Hà Nội nhận giải thưởng “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á” năm 2022



VNBTIMESVượt qua nhiều đề cử quốc tế, Hà Nội lần đầu tiên chiến thắng ở hạng mục giải thưởng “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á năm 2022” – một hạng mục quan trọng trong hệ thống các giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch.

Cầu Thê Húc trở thành điểm “check-in” của mỗi du khách khi tới Hà Nội

Lễ trao giải thưởng “World Travel Awards 2022” (Giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành Du lịch) khu vực châu Á và châu Đại Dương vừa diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của đại diện các tổ chức, cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp, chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên toàn thế giới.

Trong khuôn khổ giải thưởng, Việt Nam nhận giải “Điểm đến hàng đầu châu Á – 2022″ và Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á – 2022”.

TP HCM đạt giải thưởng “Điểm đến du lịch doanh nhân hàng đầu châu Á – 2022”. TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) là “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á – 2022”.

Đà Nẵng đạt danh hiệu “Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á – 2022”. Mộc Châu lần đầu tiên đạt giải “Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu châu Á – 2022”.

Năm nay, Tổng cục Du lịch Việt Nam đạt danh hiệu “Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á – 2022”.

Dấu ấn đặc biệt, Thủ đô Hà Nội lần đầu tiên chiến thắng ở hạng mục “Asia’s Leading City Break Destination – Điểm đến thành phố hàng đầu châu Á”, vượt qua rất nhiều đề cử khác như Bangkok (Thái Lan), Bắc Kinh (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Kyoto (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc)…

Đây cũng là một hạng mục quan trọng trong hệ thống các giải thưởng của World Travel Awards 2022 (WTA), tập trung vào đánh giá các tiêu chí liên quan đến sức hút, sự hấp dẫn của các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày, khám phá trải nghiệm về đô thị đối với các thành phố khu vực châu Á.

Du khách trải nghiệm tour đạp xe với điểm đến chợ Đồng Xuân – công trình xây dựng từ năm 1889 dưới thời nhà Nguyễn.

Đón nhận giải thưởng ý nghĩa, bà Đặng Hương Giang – Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội bày tỏ: “Giải thưởng không chỉ là niềm tự hào mà còn là cơ hội cho du lịch Thủ đô, khẳng định vị thế, hình ảnh và thương hiệu du lịch Hà Nội trên trường quốc tế. Qua đó, quảng bá hình ảnh điểm đến Hà Nội “An toàn – Chất lượng – Thân thiện – Hấp dẫn” với du khách trong nước và quốc tế sau thời gian dài ngành du lịch bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”.

Theo báo Kinh tế đô thị

https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/ha-noi-nhan-giai-thuong-diem-den-du-lich-thanh-pho-hang-dau-chau-a-nam-2022-304342.html

There are no comments yet

Tin mới hơn ...