Hà Nam: Công ty Real Top Việt Nam xây dựng công trình không giấy phép



VNBTIMESHành vi này của Công ty Real Top Việt Nam đã bị cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam xử phạt hành chính và buộc yêu cầu dừng thi công.

Nguồn tin riêng của Pháp luật Plus cho hay, Công ty TNHH Real Top Việt Nam (quốc lộ 21, xã Trung Lương, huyện Bình Lục, Hà Nam) đã bị cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam ban hành quyết định xử phạt hành chính vì đã thực hiện hành vi xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, Chủ đầu tư đang thi công xây dựng các hạng mục, nhà văn phòng kết hợp nhà bảo vệ số 1, nhà để xe số 2, đang cải tạo nhà văn phòng số 4 (đang đổ cột tầng 3), thuộc dự án Nhà máy sản xuất giày và cho thuê nhà xưởng của Công ty Real Top Việt Nam.

Với hành vi này, cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính 40 triệu đồng đối với Công ty Real Top Việt Nam và buộc Công ty này dừng vi công xây dựng các hạng mục công trình nêu trên.

Ảnh minh hoạ.

Cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam cũng yêu cầu, sau khi được cấp Giấy phép xây dựng, Công ty Real Top Việt Nam phải tháo dỡ công trình, phần công trình không phù hợp với giấy phép xây dựng được cấp mới.

Được biết, Công ty TNHH Real Top Việt Nam được đăng ký thành lập ngày 31/7/2019, doanh nghiệp này được tách từ Công ty TNHH Thuỷ Long Hà Nam. Người đại diện Theo pháp luật là ông WANG DAQING là giám đốc.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục tìm gặp cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam để giải đáp những vấn đề liên quan đến việc quản lý việc đầu tư xây dựng trên địa bàn, khi doanh nghiệp bất chấp luật pháp, vi phạm pháp luật một cách có chủ đích.

Công ty Hai Pha Việt Nam bị xử phạt

Được biết, Công ty TNHH Hai Pha Việt Nam có địa chỉ tại KCN Châu Sơn, xã Châu Sơn, TP Phủ Lý, Hà Nam, người đại diện theo pháp luật là bà Tạ Thị Lý – Giám đốc.

Nguồn tin riêng của Pháp luật Plus cho hay, Công ty Hai Pha Việt Nam đã thực hiện hành vi khởi công xây dựng công trình thiếu thiết kế bản vẽ thi công các hạng mục công trình đã được phê duyệt, và bị xử phạt hành chính 20 triệu đồng.

Cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam cũng yêu cầu, Công ty Hai Pha Việt Nam chỉ được khởi công xây dựng công trình khi đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Tú Linh/ Phapluatplus

There are no comments yet

Tin mới hơn ...