Sắp ra mắt Interbusline Cupid – xe dành cho cặp đôi



VNBTIMESMột sản phẩm độc đáo với tên gọi “Interbusline Cupid” – xe dành cho các cặp đôi do Công ty cổ phần Interbusline (tập đoànThiên Thảo Nguyên) đầu tư sắp được ra mắt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị với hành trình Hà Nội - Sapa và ngược lại.

Với phương châm mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho khách, Interbusline đang từng bước nỗ lực để khẳng định uy tín với khách hàng, công ty hết sức chú trọng tới các tiêu chí phục vụ như sự đảm bảo an toàn, chất lượng, tiện nghi, đặc biệt là sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên phục vụ.

Hiện tại, Interbusline đang hoạt động 4 loại xe: xe giường nằm Interbusline; xe InterValentine ( xe được thiết kế 22 cabin riêng biệt, tạo không gian riêng tư; xe Inter Familylove (dành cho gia đình) và xe Limousine Dcar (dòng xe ghế ngồi). Trên mỗi chiếc xe đều được trang bị wifi tốc độ cao, tai nghe…

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch Thiên Thảo Nguyên cho biết, với tôn chỉ đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, công ty không ngừng tạo ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một tốt hơn, đón đầu xu thế thị trường đồng thời thích ứng thời đại công nghệ số.

“Chỉ cần tải Interbusline trên điện thoại, máy tính du khách có thể tìm hiểu hành trình, giữ chỗ, thanh toán, biết được sơ đồ ví trí ngồi và thời gian đi, đến. Quy trình khép kín được lưu giữ bằng mã QR”, ông Tùng chia sẻ.

Qua đó, khách hàng có thể dễ dàng, chủ động thời gian đặt, kiểm tra vé, tương tác trực tuyến với hệ thống bán hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian…

Ông Tùng cho biết, sắp tới, công ty sẽ tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm hết sức thú vị và độc đáo với tên “Interbusline Cupid” – dành riêng cho các cặp đôi, đem đến không gian thoải mái dành cho hành khách xuyên suốt hành trình từ Hà Nội đi Sapa và ngược lại.

Với những nỗ lực không ngừng, năm 2019, Interbusline là 1 trong số 100 doanh nghiệp, đơn vị được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019 (giải thưởng thường niên của Bộ VHTTDL được tổ chức từ năm 1999, nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị có đóng góp tích cực cho Du lịch Việt Nam).

Interbusline dành thứ hạng xuất sắc ở hạng mục “Doanh nghiệp kinh doanh vận tải khách du lịch bằng ô tô tốt nhất Việt Nam 2019”.

Theo VH/tapchidulich

There are no comments yet

Tin mới hơn ...