202 thương hiệu đồng hành cùng Lotte Mart “Cam kết Xanh”
VNBTIMESNgày Tiêu dùng Xanh 28/09/2019, Lotte Mart khởi động chiến dịch “Cam kết Xanh” cùng sự chung sức của 202 thương hiệu lớn nhỏ, giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.
Chiến dịch Cam kết Xanh được triển khai trên toàn bộ hệ thống 14 siêu thị, kêu gọi sự chung tay từ các đối tác của Lotte Mart trong việc giảm thiểu rác thải nhựa, ô nhiễm trắng và bảo vệ môi trường.
Các thương hiệu đã đồng hành cùng Lotte Mart qua Cam kết Xanh: Lotte Cinema, Fahasa, Yves Rocher, Daiso, D’Maris, Khao Lao, Sushi Kei, Precita,Triumph, Sablanca, Vascara, Thế giới Kim cương, Casio, OLV, Lego,… sẽ từng bước thực hiện 5 hoạt động cụ thể tại quầy thuê nhằm giảm thiểu rác thải nhựa: giảm thiểu sử dụng túi nilon tại quầy, sử dụng các sản phẩm tái chế, các sản phẩm thân thiện với môi trường thay các vật dụng bằng nhựa, phân loại rác, tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường tới người tiêu dùng.

Qua chuỗi hoạt động tại các ngành hàng, nội bộ và chiến dịch tuyên truyền, Lotte Mart từng bước thay đổi thói quen người tiêu dùng, hướng tới mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành siêu thị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng túi nilon, góp phần xây dựng Việt Nam phát triển bền vững và ngày một xanh sạch hơn.
|
Theo báo Công thương
Tin mới hơn ...
- Hối hận muộn màng của những ‘sugar baby’ 21/08/2024
- Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express “tạo đà” cho shipper nửa cuối năm 21/08/2024
- Huế công bố đường dây nóng phục vụ khách du lịch dịp Quốc khánh 2/9 20/08/2024
- Vụ tử vong sau thay van động mạch chủ qua da: Bệnh viện Bạch Mai nói gì? 20/08/2024
- Những khu vườn gần TP.HCM cho du khách hái rau bắt cá 19/08/2024
There are no comments yet