Bốn điểm đến ở Singapore cho khách Việt dịp cuối năm



VNBTIMESNgôi làng Giáng sinh, phòng Thịnh nộ, lễ hội đếm ngược ở vịnh Marina, triển lãm vô hình là những điểm đến mùa lễ hội 2022.

Tổng cục Du lịch Singapore gợi ý cho du khách Việt những điểm đến, trải nghiệm mới trong dịp cuối năm.

Vịnh Marina

Đây là nơi diễn ra sự kiện đếm ngược mừng năm mới lớn nhất Singapore. Năm nay, sự kiện này bước sang tuổi 18 và mang tên Marina Bay Singapore Countdown 2023. Điểm nhấn của lễ hội là màn trình diễn pháo hoa hàng chục phút. Website chính thức của sự kiện miêu tả đây không chỉ là hoạt động mang tính biểu tượng của Singapore mà còn hứa hẹn tạo ra cho du khách và người dân một không gian sống động, tràn ngập niềm vui.

Lễ hội bắn pháo hoa, đếm ngược đón năm mới tại vịnh Marina. Ảnh: STB

Căn phòng Thịnh nộ

Fragment Room (Căn phòng thịnh nộ) là nơi bạn có thể giải tỏa những cảm xúc tiêu cực. Căn phòng là liệu pháp hoàn hảo cho những người bận rộn xả stress và làm dịu những cơn tức giận trong cuộc sống hiện đại. Ghé phòng Thịnh nộ dịp cuối năm cũng là cơ hội để bạn giữ lại sự vui vẻ, tích cực đón năm mới. Giá vé vào cửa từ 41 SGD (gần 750.000 đồng) một người. Địa chỉ: số 490 đường MacPherson.

Ảnh minh họa

Great Christmas Village

Ngôi làng Giáng sinh là sự kiện cuối năm tại trung tâm thương mại Ngee Ann City Civic, trên đường Orchard, từ 7/12 đến 2/1/2023. Du khách có cơ hội trải nghiệm vòng quay ngựa gỗ màu trắng đầu tiên tại Singapore, vẽ tranh bằng màu tạo hiệu ứng loang bề mặt alcohol ink (loại màu thân thiện với môi trường). Nơi đây cũng phục vụ các món ăn đặc trưng của Singapore. Từ 1/11 đến 2/1/2023, trong khoảng 10h-19h mỗi ngày, các khu vực như trung tâm thương mại Far East, Paragon… liên tục bật các bài hát mừng Giáng sinh.

Triển lãm “vô hình”

Đây là nơi trưng bày các tác phẩm Thực tế ảo Tăng cường (AR) của 12 nghệ sĩ quốc tế gồm Ai Weiwei, Refik Anadol, El Anatsui, Isaac Julien CBE RA, Mohammed Kazem, Timur Si-Qin… Nhều tác phẩm đề cập đến chủ đề thiên nhiên, môi trường tính bền vững… Vườn vô hình diễn ra ở 10 nơi trên thế giới, trong đó Singapore là điểm đến duy nhất ở châu Á. Du khách trước khi đến nên tải ứng dụng See the Invisible để xem và tương tác với một số tác phẩm qua điện thoại cá nhân. Vào cửa miễn phí.

Triển lãm diễn ra từ tháng 10 đến 9/2023 tại Gardens by the Bay. Ảnh: Gardens by the bay

Theo Vnexpress

https://vnexpress.net/bon-diem-den-o-singapore-cho-khach-viet-dip-cuoi-nam-4545109.html

There are no comments yet

Tin mới hơn ...